ขอใบเสนอราคา

Business Email Email for Enterprise Cloud-based SSD Cloud Gate Best Support Highest Security Payment News & Events

Lab and Email Server Research Center Company Information Team and Management Our Awards and Certificate Our Customers Contact Technology Land Co.,Ltd.
TL Lab Company Teams Awards Customers Contact

Support Channels SLA Live Chat Call Center Remote
Support
Ticket
Support
Knowledge base



Remote Support


อุปสรรคที่พบมากที่สุดในการสื่อสารระหว่าง ลูกค้า กับ ทีม Support นั้นคือ ลูกค้าไม่สามารถเล่าถึงอาการหรือหน้าจอที่ตัวเองเห็นหรือปัญหาที่ประสบอยู่ ให้ทางทีม Support ของเรานั้นเข้าใจได้ ซึ่งในที่สุด ลูกค้า ก็ไม่สามารถได้รับการช่วยเหลือจากทีม Support เราได้ และ ในทางกลับกันทีม Support ก็ไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ เพราะไม่เข้าใจจริงๆว่าลูกค้าประสบปัญหาใดอยู่ เพราะไม่ได้เห็นหน้าจอ

ทีม Support บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด ใช้ เทคโนโลยี Remote Desktop, Remote Desktop คือ รูปแบบการสื่อสารที่ทีม Support สามารถเข้าไปควบคุมหรือดูหน้าจอของลูกค้าได้ เพียงลูกค้าลงโปรแกรมที่ทีม Support ของเราส่งไปให้ ทำให้อุปสรรคในการสื่อสารนั้นหมดไปโดยทันที

บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด เลือกใช้ TeamViewer for Business ของประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็น Software ด้านการ Remote หน้าจอระยะไกล อันดับ 1 ของโลก

 

Download Center
 


ลูกค้าไม่ต้องมีความรู้เรื่อง IT

โดย Software: TeamViewer for Business ทำให้ลูกค้าสามารถ
ใช้งานได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องมีความรู้หรือเชี่ยวชาญด้าน IT ใดๆ
เพราะ ลูกค้าเพียง Download โปรแกรม จาก www.technologyland.co.th/support

หลังจากนั้นลูกค้าลงโปรแกรมดังกล่าวลงไปในเครื่องและแจ้งหมายเลข ID ให้ทางทีม Support, หลังจากนั้นทางทีม Support ของเราจะสามารถเข้าไปควบคุมและช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ทันที

 

 

  

 

 


ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ
 
เครื่องหมายรับรองคุณภาพ
TeamViewer ได้รับการรับรองจาก "Bundesverband der IT-Sachverständigen und Gutachter e.V." ของเยอรมนี ( BISG e.V. สมาคมผู้ประเมินและผู้ใช้ไอทีแห่งเยอรมนี) โดยได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพระดับห้าดาว ทั้งนี้ ผู้ทดสอบอิสระจาก BISG ได้ทำการประเมินผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากบริษัทที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด โดยประเมินในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และคุณค่าของการบริการ
   
การรับรองคุณภาพ ISO 9001:2008
TeamViewer GmbH เป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งในตลาดการควบคุมระยะไกลที่มีระบบจัดการคุณภาพที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 9001 นี่คือการพิสูจน์อีกขั้นว่าระบบคุณภาพของเราตรงตามมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
(คลิกเพื่อ Download ดูใบรับรอง)
   
การตรวจสอบด้านความปลอดภัยจาก FIDUCIA IT AG
TeamViewer ผ่านการตรวจสอบด้านความปลอดภัยจาก FIDUCIA IT AG แห่งเยอรมนี (ผู้ดำเนินการศูนย์ประมวลผลข้อมูลสำหรับธนาคารเยอรมันประมาณ 800 แห่ง) และได้รับการรับรองว่าสามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ของธนาคาร
   
การตรวจสอบด้านความปลอดภัย GAD eG
GAD eG แห่งเยอรมนี (ผู้ดำเนินการศูนย์ประมวลผลข้อมูลสำหรับธนาคารเยอรมันประมาณ 450 แห่ง) ได้ตรวจสอบ TeamViewer ในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย และการใช้ TeamViewer กับคอมพิวเตอร์ของธนาคาร (WinXP) ก็ได้รับการรับรองแล้วเช่นกัน
   
 
การเข้ารหัส
TeamViewer มีการเข้ารหัสเต็มรูปแบบโดยใช้การแลกเปลี่ยนคีย์สาธารณะและคีย์ส่วนตัวแบบ RSA และการเข้ารหัสเซสชันแบบ AES (256 บิต) เทคโนโลยีนี้พัฒนาจากมาตรฐานเดียวกับ https/SSL และถือว่ามีความปลอดภัยอย่างยิ่งตามมาตรฐานปัจจุบัน นอกจากนี้ การแลกเปลี่ยนคีย์ยังรับประกันได้ว่าข้อมูลที่ใช้ร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์จะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่อีกด้วย นั่นหมายความว่า แม้แต่เซิร์ฟเวอร์กำหนดเส้นทางของเราก็ไม่สามารถอ่านชุดข้อมูลดังกล่าวได้
   
การป้องกันการเข้าถึง
นอกจาก ID ของเพื่อนแล้ว TeamViewer ยังได้สร้างรหัสผ่านสำหรับเซสชันขึ้นมาด้วย โดยระบบจะเปลี่ยนรหัสผ่านดังกล่าวทุกครั้งที่เริ่มใช้ซอฟต์แวร์ เพื่อให้มีความปลอดภัยมากขึ้นในการป้องกันการเข้าถึงระบบจากระยะไกลโดยไม่ได้รับอนุญาต ฟังก์ชันเกี่ยวกับความปลอดภัย เช่น การถ่ายโอนไฟล์ จะต้องได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจากเพื่อนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งก่อน นอกจากนี้ ระบบไม่อนุญาตให้มีการแอบควบคุมคอมพิวเตอร์ได้ โดยบุคคลที่นั่งอยู่ที่คอมพิวเตอร์ระยะไกลจะต้องสามารถตรวจจับได้ในกรณีที่มีบุคคลอื่นกำลังเข้าถึงเครื่องของตน ทั้งนี้เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลให้ปลอดภัย
   
ลายเซ็นรหัส
ไฟล์โปรแกรมทั้งหมดจะได้รับการรักษาความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีการลงนามรหัสของ VeriSign ซึ่งจะทำให้คุณสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของไฟล์ปฏิบัติการที่ได้รับได้ แม้แต่เครื่องมือ QuickSupport Custom Design ก็ได้รับการลงนามรหัสในระหว่างการสร้างด้วยเช่นกัน!

 

 

 



   
หมายเหตุ:
  - Remote Support จะให้บริการในช่วงวันและเวลาทำการเท่านั้น
  - ช่วงเวลา ความเร็ว และ รูปแบบในการ Support อยู่ภายใต้เงื่อนไข (Support Conditions)
  - รูปถ่ายในเว็บไซต์นี้ใช้เพื่อโฆษณา ภาพถ่ายบางภาพที่แสดงในเว็บไซต์อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท
   
   
  บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด, เลขทะเบียนผู้เสียภาษี 0105551028207