Service Hours.
ช่วงเวลาการให้บริการ
| ช่องทางการ Support |
ช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ |
| Technical Support |
24x7x365 (Call Center & Email) |
| การติดต่อทุกแผนก เช่น การช่วยเหลือระดับ User แนะนำการตั้งค่า Client ฝ่ายบัญชี ฝ่ายขาย |
| Email |
Office Hour |
| Live Chat & Line @ |
Office Hour |
| Remote |
Office Hour |
| Call Center |
Office Hour |
Service Hours.
ระยะเวลารอคอยโดยเฉลี่ย
(ระยะเวลารอคอยอาจมากกว่าปกติหากมีผู้คนติดต่อเข้ามาพร้อมกันจำนวนมาก)
| ช่องทางติดต่อ |
ในเวลาทำการ |
นอกเวลาทำการ |
| Email/Ticket |
5 นาที |
ไม่รับประกัน |
| Call Center |
2 Rings |
2 Rings (ปัญหาระดับ Server เท่านั้น) |
| Live Chat |
0.5 นาที |
ปิดให้บริการ |
| Remote Support |
5-10 นาที |
ปิดให้บริการ |
| Line@ |
0.5 นาที |
ปิดให้บริการ |
| พนักงานตอบรับการรับเอกสารจัดส่ง ณ สำนักงานใหญ่ |
5 นาที |
ปิดให้บริการ |