FAQ

MailDee.com ให้บริการด้านไหน ต่างกับ TL อย่างไร ตอบ MailDee.com เป็น trademark ภายใต้บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด โดยให้บริการระบบอีเมลโฮสติ้งสำหรับองค์กร เน้นตลาดกลุ่มลูกค้ารายย่อย, ธุรกิจขนาดกลาง โดยให้บริการระบบอีเมลเช่นเดียวกับ TL ที่ให้บริการกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ Mail Server เป็นแบบ On-Cloud หรือไม่ ตอบ Mail Server ของ TL เป็นแบบ Cloud มีความเสถียรมากกว่าการใช้ Server ที่เป็น Hardware รวมถึงเวลา Backup/Restore data ใน server ก็มีความสะดวกรวดเร็วมาก ดังนั้นผู้ให้บริการส่วนใหญ่ที่ต้องการมี Server ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบ On-Cloud ก็จะยอมลงทุนสูง เพื่อให้ระบบ Client software สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สนใจอีเมลโฮสติ้ง ต้องซื้อขั้นต่ำกี่ user ตอบ ทางบริษัทฯ ให้บริการขั้นต่ำที่ 5 users ในราคาโปรโมชั่น สนใจโปรดติดต่อฝ่ายขาย โทร. 02 105 4104 Email hosting ของเราสามารถกรองสแปมได้กี่เปอร์เซ็นต์ ตอบ จุดเด่นของระบบอีเมลของบริษัทฯ คือสามารถกรองสแปมได้ร้อยละ 99.98 สามารถปรับความเข้มงวดในการกรองได้ตลอดเวลา รวมถึงใช้ไฟล์ข้อความ (.eml) Upload ขึ้น Server ตัวกรอง เพื่อ Train ระบบให้รู้จักข้อความที่เป็น Spam และ Non-spam ได้ จะพบปัญหา IP Blacklisted เมื่อใช้บริการกับ TL หรือไม่ ตอบ เนื่องจากระบบอีเมลของเรา มีการใช้ IP กว่า 50 ชุด ในการส่งอีเมล ซึ่งจะ Random กันไป ป้องกันปัญหาคอมพิวเตอร์ติดไวรัส และส่งอีเมลออกจำนวนมาก นอกจากนี้ระบบจะจำกัดปริมาณการส่งออกไว้ที่ User ละ 300 ฉบับต่อวัน ซึ่งจะช่วยลดอัตราการเกิด IP Blacklisted ได้เกือบ 100% SMARTAdmin คือ อะไร ตอบ เป็นหน้าจัดการระบบอีเมล พร้อมฟังก์ชันการตรวจสอบ Logs การรับส่งของแต่ละ User และวิธีการตั้งค่า Email account บน Platforms ต่าง ๆ ระบบสามารถรองรับจำนวน User ได้มากที่สุดเท่าไหร่ต่อ 1 Domain ? ตอบ สามารถรองรับการใช้งานสูงสุด 20,000 Users ต่อ 1 Domain ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้งานสูงสุดคือ 7,000 Users/1 Domain Server ตั้งอยู่ที่ประเทศอะไร ? ตอบ Mail Server ของลูกค้าทั้งหมดตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย Harddisk แบบ SSD ทั้งหมด 100% และ DNS Server หลักอยู่ในสิงคโปร์ ส่วนระบบสำรองอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ทำไมต้องตั้ง Server ในประเทศสิงคโปร์ ตอบ เนื่องจาก Mail Server เป็นระบบที่ใช้ International Bandwidth สูงมาก เพราะทุกการรับส่ง Mail Server ปลายทางส่วนใหญ่มักอยู่ในต่างประเทศเกือบทั้งหมด ถึงแม้ว่าบริษัทปลายทางเหล่านั้นจะตั้งอยู่ในประเทศไทยก็ตามซึ่งจำนวนของ International Bandwidth ในสิงคโปร์นั้นกว้างมากพอที่จะรองรับการใช้งานอย่างมีความเสถียรตลอดเวลา Server ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ เมื่อใช้งานในประเทศไทยจะช้าหรือไม่ ? ตอบ ในการใช้งานความเร็วแทบไม่มีความแตกต่าง เพราะ Singapore มี Direct Line มายัง ISP ทุกเจ้าในประเทศไทยหากทำการ Ping ค่าต่างกันเพียงเล็กน้อย แม้แต่ Youtube ที่เราดูหนังระดับ HD ก็ยังมี Server ในสิงคโปร์ เราก็ยังสามารถดูหนังผ่าน Youtube ได้อย่างรวดเร็วและไม่กระตุก มีระบบ Calendar ด้วยหรือไม่ ? ตอบ Mail Server เรามาพร้อมกับระบบ Calendar ที่รองรับการใช้งานจากทุกอุปกรณ์ มี Demo ให้ทดลองใช้งานหรือไม่ ? ตอบ เรามี Demo ให้ลูกค้าทดลองใช้งานเพียงติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา Email Hosting ของเราแตกต่างกับผู้ให้บริการทั่วไปอย่างไร ? ตอบ ระบบมีการแยกการทำงานไปยัง Server ย่อยๆ ต่างๆทุก Services ตั้งแต่ Webmail, IMAP Server, POP Server, Authorised Server, Log Server และ Server ทั้งหมดถูกตั้งในประเทศสิงคโปร์ จึงทำให้ระบบมีความเสถียรมากกว่าระบบทั่วไปมาก และบริษัทยังให้บริการด้าน Email Hosting โดยเฉพาะก่อตั้งมากกว่า 9 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์โดยตรง รวมถึงการ Support ที่มีความรวดเร็วและได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำในประเทศไทย การบริการหลังการขาย (Support) เป็นอย่างไร ? ตอบ เรารองรับการ Support โดยผู้เชี่ยวชาญทุกช่องทาง ตั้งแต่ Call Center, Email, Live Chat ซึ่งทุกช่องทางท่านจะได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรงมิใช่แค่การรับเรื่องเอาไว้หรือคุยกับพนักงานที่ไม่มีความรู้ และเราเชื่อว่าการ Support เป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการด้าน Mail Server เพราะในแต่ละวันองค์กรของท่านมีการรับส่ง Email เป็นพันๆฉบับจากอุปกรณ์ที่หลากหลาย จากสถานที่ที่แตกต่างกันไป ซึ่งไม่ว่าระบบจะมีศักยภาพสักเพียงใด ท่านต้องมีการใช้บริการหลังการขายไม่มากก็น้อยตลอดระยะเวลาการใช้บริการ จะมั่นใจได้อย่างไรในการใช้บริการกับเรา ? ตอบ เราเข้าใจดีว่าท่านอาจจะได้รับการมอบหมายจากเจ้านายเพื่อมาเลือกผู้ให้บริการ Mail Server ดังนั้นความกดดันและความรับผิดชอบของท่านจึงสูงมากหากผู้ให้บริการนั้นให้บริการอย่างไม่มีประสิทธิภาพทั้งๆที่ท่านเองอาจจะไม่มีความรู้ในการเลือกผู้ให้บริการมากนัก เราจึงรับประกันอย่างเป็นรูปธรรมที่สุดโดยยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน 100% ภายใน 30 วันหากไม่พอใจในสินค้าและคุณภาพการบริการ โดยไม่มีเงื่อนไขแอบแฝงใดๆ เพื่อยืนยันคุณภาพของระบบเรา หรือชำระค่าบริการหลังจากที่ท่านใช้งานไปแล้ว 30 วันก็ได้เช่นกัน