ขอใบเสนอราคา

Business Email Email for Enterprise Cloud-based SSD Cloud Gate Best Support Highest Security Payment News & Events

Lab and Email Server Research Center Company Information Team and Management Our Awards and Certificate Our Customers Contact Technology Land Co.,Ltd.
TL Lab Company Teams Awards Customers Contact
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด ประเทศไทย


 

 

Business & Support Center

ศูนย์ธุรกิจและบริการลูกค้า บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ที่ตั้ง: 999/9 ชั้น 29, อาคาร The Offices at Central World
ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

การเดินทาง: ให้ลงสถานีรถไฟฟ้า สยาม และเดินมายัง อาคารดิ ออฟฟิศ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากเดินเข้ามาในตัวสำนักงานให้ไปยังศูนย์ข้อมูล (Information) ทำการแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นให้เอาบัตรดังกล่าวไปแนบที่ลิฟท์ในส่วนของ High Zone ลิฟท์จะทำการพาท่านไปยังชั้น 29 โดยอัตโนมัติ โดยที่ท่านไม่ต้องไปกดปุ่มใดๆ เมื่อมายังชั้น 29 จะเป็นส่วนของ Reception ของทางบริษัทฯ ให้ทำการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ใน Reception เพื่อพบพนักงานของเราที่ท่านได้ทำการนัดหมายไว้


ศูนย์เอกสาร: หากท่านมีความประสงค์ที่จะส่งเอกสาร ท่านสามารถส่งไว้ในส่วนของ Mail Box ด้านล่างอาคาร หรือ ส่งกับเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ ที่ Reception ชั้น 29 โดยระบุถึง บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

สำนักงาน บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
Reception at The Operation Center, Bangkok

   

 

 

 



Thailand Head Office

ที่ตั้ง: 47/171 หมู่ที่ 5 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี: 0105551028207
ข้อมูลเลขที่บัญชี และ ที่อยู่สำหรับการจัดส่งโปรด คลิกที่นี่ >>

 

Contact Information

Thailand Office Hours: 08.30-17.30 (Monday-Friday)

Call Center
(24x7 Under Support Conditions)

TEL: 02-105-4104 (10 Lines), 02-426-5921-22 
English: +66 (02) 02-105-4104 Ext 9



Fax
: +66 (02) 426 5920 (Auto)
Email: contact@technologyland.co.th
Website: www.technologyland.co.th



TL Lab & Research

Tel: +66 (02) 426 5921
Email: lab@technologyland.co.th



Department of Mail Hosting

Tel: 02-105-4104 (10 Lines), 02-426-5921-22 
Email: mail.hosting@technologyland.co.th



Department of Accounting and Law

Tel: +66 (02) 426 5923
Email: law@technologyland.co.th



Department of Quality Control

Tel: +66 (02) 426 5924
Email: qc@technologyland.co.th



International Project Coordinator

Tel: +66 (02) 426 5925
Email: overseas@technologyland.co.th



Singapore Offices (เร็วๆนี้)

 

Support Conditions Support Channels (24 x 7)
Server Monitoring, Server Issues, Critical Hardware
Email, Ticket, On Call*
Email Client Setting, End User Issues Email, Ticket
Support Channels Office Hours 24 x 7
Email Y Y
Ticket Y Y
Live Chat Y -
Remote Support Y -
Sales Y -
Call Center Y -

On Call: จะมีเจ้าหน้าที่รับสาย 24x7 ในกรณีที่มีปัญหาในระดับ Hardware, Server เท่านั้น ซึ่งปัญหาที่เกิดจากโปรแกรมหรืออุปกรณ์ต่างๆ ของ User จะให้บริการทางโทรศัพท์ (Call Center) ในเวลาทำการเท่านั้น หรือ หากมีเจ้าหน้าที่รับสายนอกเวลาทำการเจ้าหน้ามีสิทธ์ที่จะปฏิเสธการให้บริการ หากไม่ตรงกับเงื่อนไขและช่วงเวลาการให้บริการตามตารางข้างต้น

 

  ข้อมูลบริษัทฯ
เกี่ยวกับบริษัทฯ
TL.ORG
รางวัล
ลูกค้าของเรา
การชำระค่าบริการ
ติดต่อบริษัทฯ
ความปลอดภัยของข้อมูล
ใบรับรองความปลอดภัยสูงสุด
ความปลอดภัยในระดับนานาชาติ
TL Data Center
นโยบายการเข้าถึงข้อมูล
การเข้ารหัสลับ

การบริการ(Support)
Service Level Agreement
Live Chat
Call Center
Remote Support
Ticket
แหล่งความรู้
Outlook Comunity
Mail Server
Mail Hosting
Spam & Junk Mail
IP Blacklist
กิจกรรม
News & Events
Join our Facebook
Join our Google Plus
           
Technology Land Co.,Ltd.* รูปถ่ายในเว็บไซต์นี้, ใช้เพื่อโฆษณา ภาพถ่ายที่แสดงในหน้านี้อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท
The connection to this website is encrypted with 256-bit encryption and the identity of Technolgy Land has been verified by SSL.
Level 29, The Offices at Centralworld 999/9 Rama I Road Pathumwan Bangkok 10330 Thailand